Thông tin game

  • Tên: Tiny Fantasy
  • Thể loại: Phiêu Lưu
  • Kích thước: Đang cập nhật
  • Phiên bản: v0.169
  • Yêu Cầu: Android 5.1

Cảnh báo!

Hãy lựa chọn nội dung phù hợp với lứa tuổi. Những nội dung chặt chém, máu me, người lớn là không phù hợp với những thành viên dưới 18 tuổi, chúng tôi không chịu trách nhiệm về vấn đề sức khỏe của bạn khi lựa chọn nội dung không phù hợp với lứa tuổi.

Giới thiệu game

 Chiến đấu với đám đông sau những kẻ thù bằng kiếm, mũi tên hoặc phép thuật! KO kẻ thù bằng những vụ nổ mạnh mẽ hoặc thậm chí đánh bật chúng ra khỏi vách đá!
Bạn không đơn độc trong cuộc phiêu lưu này. Thu thập những người theo dõi khi bạn tiến bộ và chọn tối đa 3 người theo dõi để cùng chiến đấu, Khám phá các khả năng khác nhau với các kỹ năng hỗ trợ nhóm và tất cả các kỹ năng thú vị của những người theo dõi của bạn để tối đa hóa cơ hội sống sót của bạn!

Mọi thứ bạn cần làm trong game đều có thể được thực hiện chỉ bằng một ngón tay. Đặt bản thân vào đúng vị trí để đẩy kẻ thù ra khỏi vách đá. Hoặc mạo hiểm bằng cách đứng gần boss để nhận được buff của người theo dõi.

Đánh bại kẻ thù bằng các chiến lược khác nhau dành riêng cho cấp độ và đánh bại ông chủ cho những anh hùng và tín đồ hiếm hoi!

✒ Là game offline hoàn toàn
✒ Thông Tin Phiên Bản:

– Bot ngáo
– Phần thưởng nhận được được tăng
– Kỹ năng vô hạn

  1. Giải nén tệp tin tải về
  2. Cài đặt Apk
  3. Tạo thư mục tên com.minidragon.dw ở bộ nhớ trong/Android/obb
  4. Chuyển hoặc copy tệp tin game main.202108204.com.minidragon.dw.obb vào bộ nhớ trong /Android/obb/com.minidragon.dw
  5. Chơi game

SCREENSHOT