Thông Tin


Tên: Element-174
Thể loại: Game 18+
Dung lượng: ~1.8gb
Nhà Phát Hành: Knotty Games
Phiên bản: 0.20

Giới Thiệu

Tải game Element-174 miễn phí link tốc độ cao | Free download Element-174

“Element-174” là một cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng dành cho người lớn tập trung vào các lựa chọn và cách quyết định của chúng ta gây ra những gợn sóng trong câu chuyện của chúng ta. Bạn đóng vai nhân vật chính, một người đàn ông vừa được nhận vào Đại học Branchfield. Khi anh gặp gỡ các sinh viên và giảng viên khác nhau, một bí ẩn được làm sáng tỏ sẽ thay đổi anh và những người xung quanh anh mãi mãi. “Bạn sẽ chọn trở thành ai?”

Trò chơi này được thiết kế xoay quanh một câu chuyện sâu sắc và hấp dẫn. Mọi lựa chọn bạn đưa ra sẽ đưa bạn đi sâu hơn vào câu chuyện mà không có “màn thuyết phục” sớm. Có 16 tuyến nhân vật khả thi có thể chơi đồng thời và thậm chí kết nối với nhau. Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến nhân vật nào sẽ mở lòng với bạn hoặc có thể trở thành kẻ thù của bạn. Do những con đường phân nhánh này, trò chơi này sẽ được phát lại để trải nghiệm mọi thứ. Các bản cập nhật mới sẽ được phát hành khoảng 2 tuần một lần. Mỗi “tập” của câu chuyện sẽ bao gồm 7 ngày trong trò chơi với 4 tập được lên kế hoạch.

– Để chơi được trên Android các bạn phải sử dụng Joiplay để chơi: (Xem hướng dẫn)
Walkthrough Mod: (Link download) Chuyển file vào thư mục Element-174…-pc/game backup lại 2 files này và xoá Element174-0.20-pc/game/crabs_mods hoặc Element174-0.20-pc/game/crabsinthekitchen_wt_mod.rpa. Vào cài đặt trong game để mở Mod.
Gallery Mod: (Link download) Chuyển file vào thư mục Element-174…-pc/game

• Hướng dẫn vượt link rút gọn (Xem bài viết)
• Hướng dẫn sử dụng Joiplay để chơi game (Xem bài viết)
• Hướng dẫn sử dụng Maldives Player để chơi game RPGM (Xem bài viết)
• Hướng dẫn sử dụng Cheat để chơi game RPGM (Xem bài viết)
• Một số hướng dẫn khác và thảo luận (Xem bài viết)


Admin :))

Nếu bạn cảm thấy hài lòng và ủng hộ sự phát triển của DroidModX bằng vài gói cafe nhé:
– Momo:
– Vietcombank:
– Chủ tài khoản: